-
Bí quyết tăng vọt doanh số trong ngành tòa nhà dịp cuối năm
Doanh thu chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự tồn tại của mọi nhà hàng. Chính vì
vậy mà việc làm như nào để khả năng gia tăng doanh số một cách hiệu quả nhất luôn là vấn
đề hàng đầu được chủ trung tâm thương mại thân mật. Nhất là vào quá trình cuối năm và dịp Tết thì
đây chính là cơ hội vàng cho các nhà hàng marketing trong lĩnh vực ăn. Với
những bí kíp tăng vọt doanh số trong ngành cửa hàng dịp cuối năm mà chúng tôi
mang đến dưới đây sẽ giúp cho các siêu thị kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng có
thể tìm ra để tăng doanh số nhanh chóng trong những ngày cuối năm này. tăng review facebook

2.Quảng cáo social media
Việc tận dụng quảng cáo Facebook là một cách hiệu quả để giúp bạn tiếp cận hàng triệu
khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn và sẽ mang đến chức năng tăng doanh số mạnh mẽ
cho nhà hàng vào dịp cuối năm.
Để thu hút được khá nhiều khách hàng mới thì một trong những chiêu thức hiệu quả mà bạn
có thể áp dụng đó là bắt đầu các chương trình giảm giá. Với mức khuyến mãi đưa ra từ
20 – 50% sẽ là khá ổn để khơi gợi được sự tò mò của những người mua mới. Hay bạn
cũng có thể dùng những rẻ tương đương khác như “Mua 2 tặng 1”, “Đi 4 tính tiền
3” hoặc miễn phí thêm các đồ ăn khác hay đồ uống đi kèm như bia, nước ngọt…
3.Quảng cáo cửa hàng trên các mạng xã hội về ẩm thực
ngày nay có rất nhiều trang mạng xã hội khác nhau dành riêng cho review ngành kinh
doanh cao ốc, ăn uống. Đây là nơi mà các Marketer được thoả sức sáng tạo nội dung
hưng phấn người mua, điển hình đó là trang foody và diadiemanuong hiện đang là 2 trang
review hot nhất hiện nay. Tăng review 5 sao
Trang Foody và diaiemanuong.com được kiểm tra là 2 mạng xã hội về ẩm thực có khả
năng trợ giúp nhà hàng Việt Nam trong việc quảng cáo cực kì hiệu quả. cho nên
mà nếu như doanh nghiệp của bạn muốn cạnh tranh trong lĩnh vực này và tăng cao doanh
số thì việc đầu tiên là các bạn cần phải chú ý đến các việc làm quảng cáo trên các trang này.
4.sử dụng ảnh hưởng của KOLs trong ngành ẩm thực
Từ thế hệ gen Y trở về lâu dài thì đã có xu hướng tìm định nghĩa các trường học trên Facebook
và Instagram, độc đáo là Instagram do nó có điểm mạnh về hình ảnh và các ứng dụng tạo video độc đáo. do vậy, không chỉ đối với ngành nhà hàng, ẩm thực mà với ngành thời
trang thì Instagram cũng chính là một kênh cánh nhà báo cực kì hiệu quả.
Chỉ cần 1 KOLs ẩm thực có lượt follow cao thì doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với hàng
ngàn người quan tâm đến ẩm thực. Lúc này bạn chỉ cần nhờ họ đến thưởng thức các món
ăn của nhà hàng và review lại với hình ảnh được chăm chút kĩ lưỡng và ngôn từ thu hút.
Bên cạnh đó thì Youtube cũng chính là 1 kênh giới truyền thông hiệu quả nữa dành cho các
nhà reiview ẩm thực, các trung tâm thương mại năng lực nhờ đến sự ảnh hưởng của các blogger trên
mạng xã hội này để hấp dẫn thực khác.
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Hiện nay, trên thị trường không chỉ có những loại đồ chơi tình dục dành cho nam mà còn có cả những loại đồ chơi dục tình dành cho phụ nữ. Một trong số đó là chày rung tình ái - món đồ chơi tương trợ...
Chuyên doanh cây rung kích thích điểm G massage dạo đầu tại nam định