-
Thị phần AMD ở China tăng trưởng mạnh
AMD đưa ra dự đoán thị phần của họ hiện tại là 18% sẽ tăng mạnh lên 30 % trong 1 vài năm
Sở dĩ AMD mạnh miệng như vậy vì nhà sản suất PC hàng đầu CHina Lenovo Group đã quay sang ủng hộ AMD và các nhà sản xuất server khác cũng đưa ra cam kết hỗ trợ .........
AMD vốn hướng tới người dùng tự ráp máy ( do it yourself) đã làm cho họ ko chiếm được thị phần lớn ........ AMD đột nhiên trở nên mạnh mẽ ở thị phần máy bộ ở china Founder Technologies, Tsinghua Ziguang and Dawning đã nối đuôi lenovo làm PC AMD ......
THị phần ở china rất lớn 4,85 tỉ USD
AMD tuyên bố thị phần của họ trên toàn thế giới sẽ tăng lên 33% trong 3 năm nữa
AMD dự tính 2015 họ sẽ chiếm 50 % thị phần CPU
_http://www.xbitlabs.com/news/cpu/display/20050906222526.html
View more random threads:
-
chỉ sợ AMD ra được đợt X2 và Opteron nhân đôi ngon xong rồi lại ngỏm...Intel dù phen này thua nhưng tiềm lực của nó còn rất lớn, ko dễ để đánh mất thị trường đâu
-
Lúc trước K6 chơi ko nổi Pen II, AMD toàn thua lỗ, ai cũng nghĩ AMD sắp ngủm (lúc đó có mấy nhà SX CPU ngủm như Centaur, Winchip), rồi AMD ra Athlon mạnh hơn P III cũng có người nghĩ đó là "chiêu cuối" của AMD, vậy mà cuối cùng AMD vẫn sống khỏe tới giờ và ko hề tỏ ra thua kém về công nghệ so với đối thủ.
-
amd chỉ thua về phần maketing. như sh** á
-
thương hiệu rất cần maketting vậy mà nói thiệt 10 người chỉ khỏang 0.5 người biết amd mới ghê chứ
-
không phải nó không biết marketing mà là nó không giàu như Intel. tiền quảng cáo mắc lắm mấy cha. microsoft 1 năm nó tốn khoãng 1 tỉ cho tiền quảng cáo đó. lật ra tờ báo/tạp chí nào cũng thấy hàng của microsft. xe bus/subway/taxi/TV/Radio cũng quảng cáo cho nó. đi chổ nào cũng thấy chữ Microsoft hết, nó ăn vô máu nguời dùng nên nó mới trở thành 1 đại cao thủ software trên thế giới.
thằng Intel cũng không có vừa với ai. nó cũng chúa trùm quảng cáo nhưng so với microsoft thì nó thuộc loại quảng cáo con cháu.
thằng nào quảng cáo càng nhiều thì hàng của nó bán càng mắc. mấy cha nghĩ là nó móc tiền túi nó để trả tiền quảng cáo à? thật ra ngừoi dùng mới là ngừoi trả tiền quảng cáo cho nó. món hàng bán 10$ nhưng quảng cáo nặng vốn thì nó sẽ bán lên $13-15. giống như Intel tại sao nó bán mắc hơn AMD là vậy vì nó quảng cáo nhiều quá chứ không phải hàng của nó xịn hơn đối phương
-
Intel nói chung là giàu và marketing rất thông minh . Lấy cái ví dụ : Centrino
Thực chất Centrino là Pentium M kết hợp với chipset Intel , nhưng Intel quảng cáo đến nỗi người dùng noob cứ tưởng con Dothan là con CPU Centrino ko mới chết , và Intel ép buộc các hãng sx laptop khi đã xài P-M thì fải đi chung với chipset Intel để tạo thành thuật ngữ Centrino
AMD bị lệ thuộc vào hãng sx chipset khác nên ko thể qua Intel ở khỏan này , cứ nhìn con Turion thì biết , nếu so sánh Turion và Dothan thì Turion ngang ngửa , chỉ thua ở thời gian dùng pin , nhưng hầu như trên thị trường Turion ko ai biết tới , muốn mua con Turion khó hơn nhiều so với con Dothan . Thử hỏi có bao nhiêu hãng chịu ráp máy Turion so với Centrino ?
-
_ Muốn khắc phục vụ này thì AMD phải marketing dữ hơn & tự thiết kế + sx chipset cho CPU của mình, hồi trước hình như nó tự sx được 1 lần rồi ngưng luôn hay sao á.
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Máy rung viên đạn » Lush 3 của Lovense đặc biệt dễ dàng đưa vào và định vị vào âm đạo nhờ chất liệu mềm mại và hình dạng ấp ủ. Đồ chơi được điều khiển bằng điện thoại thông minh, đóng vai trò như một...
Lush 3 thậm chí còn tốt hơn, dữ dội hơn. Cảm nhận của các nàng