Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 22

Chủ đề: ATI X1900 released

  1. #11
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    trời ah kỉu này con x800xl của mình fải về vườn rồi, ặc ặc ch5y theo công nghệ chỉ có cháy túi!!!!!!11111

  2. #12
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    thằng này giảm thì thằng khác lại ra -> lại thèm. Nhớ ngày nào có thằng 9600XT mừng bỏ bú. Giờ thì hix hix hix

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    ừ, nhất là ngày đó cách đây có 2 năm chứ đâu xa xôi gì

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Xem xong review thì có cảm giác là thất vọng:12:. Thêm shader pipe không thật sự hiệu quả, đây có là hướng đi sai của ATI ?. Con X1900XTX (là loại đã OC kịch kim) cũng không hơn được con 7800GTX 512 là mấy:beo: (đây thực ra là con 7800GTX "cũ rích" OC hết cỡ) . Bây giờ Nvidia nó ra con 7900 32pipe thì ATI có nước ăn cháo :lay:

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    7
    KHông đến nỗi phải đi ăn cám đâu, tui coi review chi tiết trên xbitlabs thấy ATi đã đi trước đón đầu công nghệ mới đó chứ. Theo bài phân tích bên đó thì xu hướng các game mới sẽ không cần tăng nhiều pipeline nữa, mức 24/48 gì gì đó hiện nay đã tạm đủ. Xu hướng hiện nay là dùng nhiều các tính toán toán học gì gì đó, tui chả rành lắm, nôm na là "vẽ đẹp, nhanh" thì mấy em VGA làm được hết roài, bi giờ nó chuyển wa tính toán để vẽ sao cho chính xác và thực :sun:, bởi vậy nhữnh bài bench đổ bóng phức tạp đòi hỏi tính toán nhiều con X1900 này nhanh gấp 3-4 lần con 78GTX 512, còn những game hay test đơn giản thì 78GTX 512 có ưu thế rất lớn do Ram nhanh hơn. Hiện NVidia thấy đang có ưu thế khi bật HDR?

  6. #16
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    http://www.gamepro.com/microsoft/xbox360/games/news/51270.shtml hình như con này đang xài trong Xbox 360 :gaicam:

  7. #17
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    27
    một cú nhảy ngoạn mục từ 16piplines lên đền 48 cơ ah?

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    5
    48 pixel shaders, not pipelines

  9. #19
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi p4bus800
    http://www.gamepro.com/microsoft/xbox360/games/news/51270.shtml hình như con này đang xài trong Xbox 360 :gaicam:
    cái vid X1900 giá trên 5xx$ mà cái 360 có 499$ là sao:gaicam:

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi coldmilk
    48 pixel shaders, not pipelines
    nói bậy còn nói bự mới ghê haaaaaaaaaaaaaaaaa
    pixel shader version 3.0
    http://www.neeyik.info/3dspecs/
    tham khảo đi nhé

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •