Hiện tại, với xu hướng hội nhập và phát triển, nhiều hoạt động ở nước ta đã lai hóa theo phong cách phương tây. Nếu bạn là một người học tập và làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn thì kiên cố khá quen thuộc với thuật ngữ teabreak. Đây là một loại tiệc có nguồn cội từ các nước phương tây. bây giờ ở nước ta những buổi teabreak như thế này cũng đã dần trở thành phổ biến hơn trong các buổi họp hành, sự kiện,... Những buổi teabreak tuy có quy mô thường nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng, nó biểu lộ được sự quan hoài, chu đáo, trân trọng của đơn vị tổ chức sự kiện; cũng như quyết định sự ưng ý của khách mời. Vậy để buổi tiệc teabreak được diễn ra tiện lợi và để lại được ấn tượng cho khách mời dự thì cần phải chú ý điều gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak nhé!

Xem thêm: [replacer_a]

Teabreak có ý nghĩa như thế nào trong sự kiện

Như ở trên chúng tôi cũng đã giới thiệu, teabreak có cỗi nguồn xuất xứ từ phương tây. Nơi có nếp sống đương đại và con người quan hệ xã giao với nhau. Trong những buổi tiệc teabreak, mọi người dự có thể tự do đi lại để giao lưu, kết nối với nhau, cùng nhau thưởng thức ẩm thực và thức uống, cùng nhau nói chuyện tâm giao.

Nói đơn giản chỉ là một buổi tiệc trà cùng với một số thức ăn nhẹ. Thường bữa tiệc teabreak được tổ chức vào lúc giải lao, nghỉ giữa giờ của những buổi hội thảo, sự kiện. Tuy nhiên, cũng có khi teabreak được tổ chức đầu buổi event để mọi người giao lưu, làm quen với nhau. Không gian của những buổi teabreak giúp khách mời có không gian thư giãn thoải mái để chuyện trò làm quen, giảm bớt bít tất tay trước hoặc sau khi tham dự sự kiện.

bây chừ, ngoài việc teabreak được tổ chức tại những nhà hàng, khách sạn lớn thì doanh nghiệp cũng có thể tổ chức tại công ty của mình. Chỉ cần can dự với một đơn vị tổ chức event chuyên nghiệp, bạn sẽ có ngay một buổi tiệc teabreak thật hoành tráng và ấn tượng tại nơi làm việc. Thật tiện lợi phải không nào!

Xem thêm: [replacer_a]

Thiết kế tiệc teabreak

Ở phần này, thiết kế sự kiện chính là việc cụ thể hóa ý tưởng thành những đầu việc, trong đó:
– Lựa chọn địa điểm thực hành: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công viên,…
– Xác định thời gian tổ chức
– Xác định chủ đề chương trình
– Xây dựng kịch bản chi tiết: nội dung chương trình, games, văn nghệ
– Thiết kế hình ảnh chương trình: phông, bạt, backdrop, standee, màn hình, presenter, đèn chiếu, video clip, logo, mũ và các công cụ khác.