Asanzo ✲ nhắm ✦ mục ❈ tiêu ➹ top ❥ 3 ✲ thị ✲ trường ➹ điện ❉ tử ๑ VN ❦ trong ➹ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV✲ đang lấn sân sang di động và điện tử✿ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chuyên Nghiệp
Trong một bài phỏng vấn với Zing✤vn vào tháng 9/2017~◕‿- ~ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống✲ Trong công việc۩ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ۩
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"✦ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi❉ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4✪629 tỷ đồng✿ gấp 1๑8 lần so với 2016✤ Trong số này❦ TV chiếm nhiều nhất với 4❈200 tỷ✦ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu◕‿- Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại✪
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động✲
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo๑ chiếm 16% thị trường toàn quốc๑ Đây là con số rất đáng kể❈ bởi trước khi Asanzo xuất hiện❈ những ông lớn như Samsung❈ LG✣ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường❈
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG❈ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh❈ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình✲ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda✲ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh๑ Với cùng mức cấu hình và phần cứng❈ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ✲ bán được 12✲000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"✦ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn❈
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động❧ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8❣000 chiếc Z5 và S5✪ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại✚ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài❈
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9❧642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp❈
Nói với Zing✦vn✚ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử✿ doanh thu đạt 8~.~000 tỷ đồng~.~ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm~✲~ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone➹
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017✦ Khi đó๑ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại۞ không nên “xây mộng” toàn quốc❥ toàn cầu khi lực chưa đủ✲
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ~۞~ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình❉ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể❧ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’✥ Khởi nghiệp không nên chung chung✣ mơ mộng✚ tô hồng viễn cảnh”◕‿- ông Tam chia sẻ✪
Đầu năm nay❥ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5✣ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng❈ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao۩ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%๑
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018❉ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung❦ Oppo๑✪❦ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ✲ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ❉ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018~.~